สรุปการเสวนา “การบริการสู่ความเป็นเลิศ”
จุดประสงค์และรูปแบบการเสวนา ในครั้งนี้เป็นการพูดคุย โดยเชิญอาจารย์ และนักศึกษาที่เคยมาใช้บริการห้องสมุดบ่อยครั้ง มาเล่าเรื่องเรื่องราวและความประทับใจในการมาใช้บริการของห้องสมุด ทั้งในด้านสถานที่ การให้บริการ และสิ่งที่ห้องสมุดและเจ้าหน้าที่ควรปรับปรุง เพื่อให้ห้องสมุดมีมาตรฐานการให้บริการเดียวกัน และให้ทุกคนที่มาใช้บริการห้องสมุดเกิดความประทับใจ และมองภาพลักษณ์ของการให้บริการของห้องสมุดไปในทางที่ดี
ข้อคิดที่ได้จากการเสวนา