เมื่อครั้งปีที่ผ่านๆ มา ได้เข้ารับฟังการอบรมทางไกลผ่านดาวเทียม หัวข้อการอบรม เรื่องการสร้างความประทับใจในการบริการ ได้เขียนสรุปที่ทางวิทยากรได้แนะนำไว้ให้คะ
บริการคือชีวิตมนุษย์
- มนุษย์อยู่ในสิ่งแวดล้อมของการบริการตั่งแต่เกิดจนตาย และหลังจากตายแล้ว
- มนุษย์เป็นทั้ง “ผู้ให้” และ “ผู้รับ” บริการอยู่ตลอดเวลาและตลอดชีวิต
- หากบริการไม่ดี ชีวิตมนุษย์ไม่มีคุณภาพ
ความสำคัญของงานบริการ
- บริการคือชีวิตของมนุษย์
- บริการเป็นภาคธุรกิจที่สำคัญที่สุด
- บริการเป็นหัวใจของธุรกิจ
- บริการ “แย่ๆ” ยังรอให้ “แก้” อีกมาก
ดูเพิ่มเติมที่นี่
Post Views: 266